ผู้ติดตาม

วันจันทร์ที่ 23 สิงหาคม พ.ศ. 2553

RCA Airenergy Charger WiFi


เจ้าสิ่งที่เราเห็นอยู่นี่ ไม่ใช่ WiFi USB หรือ Hub USB  ใดๆทั้งสิ้นแต่มันเป็นอุปกรณ์ที่สามารถ เปลี่ยนพลังงาน คลื่นวิทยุ ให้ไปเป็นพลังงานไฟฟ้า โดยใช้คลื่นความถี่ ของ WiFi ซึ่งทางผู้ผลิตอ้างว่ามันสามารถที่จะ ชาร์ทแบบเตอรรี่โทรศัพท์ หรือ กล้องถ่ายรูปได้ ตราบใดที่มันคงมีสัญญาณ WiFi กล่าวคือมัน ต้องสัญญาณ WiFi ทั่วไปที่มีใช้อยู่ในอาคาร บ้านเรือน สำนักงาน เมื่อใดมันรับสัญญาณ ได้เมื่อนั้น
มันก็ชาร์ทแบตเตอรีได้ สรุปก็คือเราสามารถชาร์ท แบบเตอรี่ได้ตราบเมื่อเรารับสัญญาณได้ ซึ่งต่อไปนี้ถ้าเราพกมันไปเดิน ห้างสรรพสินค้า หรือที่ทำงาน โรงเรียน แม้นแต่ในบ้านที่เรามีเครือข่าย WiFi  เราก็ไม่ต้องกังวนเรื่องแบตหมดอีกแล้ว ที่สำคัญ มันเป็นมิตรต่อสิงแวดล้อม และช่วยลดพลังงานอีกด้วยนะ ซึ่งมันจะออกวางจำหน่ายปลายปี 2010 ในราคา 1.200 บาทโดยประมาณ สนใจลองเข้าไปหาดูนะขอรับ

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น